วันอังคารที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2553

เคล็ดลับ ในการเลือกแบบสร้อยข้อมือ How to choose bracelet (bangle) style

ก่อนซื้อสร้อยข้อมือ ต้องพิจารณาแขนและข้อมือของเราก่อน ว่าเหมาะกับสร้อยข้อมือแบบใด เพราะแขนและข้อมือ ของคุณผู้หญิงแต่ละท่านย่อมแตกต่างกันไปตามเค้าโครงสรีระเฉพาะตัว และเราแบ่งลักษณะของแขนได้ 3 แบบ ด้วยกันคือ
Before buying a bracelet, you should consider your arms and wrists shape for find the bracelet that suit you.
Each people have different arms and wrists shapes. We can separate 3 kinds of arms shape as follow

1.แขนอวบท้วม ผู้ที่มีข้อมือและลำแขนแบบนี้ ควรเป็นสร้อยที่มีขนาดพอเหมาะไม่ใหญ่จนเกินไป หรือมีขนาดเล็ก ซึ่งอาจจะเป็นสร้อยข้อมือที่หลวมพอเหมาะ ไม่ฟิตจนรัดข้อมือแน่นจนเกินไป เวลาสวมใส่ให้ตัวสร้อยสามารถ เลื่อนไปมา กับข้อมือได้ ดูสบายๆ ซึ่งจะช่วยทำให้ข้อมือของท่านดูเล็กลงได้ และยังสวยงามอีกด้วย
Chubby arms: You should select the fit size bracelet, not too big or too small. A little loose one is good choice. The bracelet can make your wrists seem smaller and nice, when it moves along your wrist.

2.แขนผอม
ควรสวมสร้อยข้อมือที่มีลักษณะแบน หรือสร้อยข้อมือที่ค่อนข้างหนา เช่น ลองสวมสร้อยข้อมือไข่มุกเม็ดเล็ก แบบ 2 หรือ 3 สาย หรือกำไลแบนๆ ที่ใหญ่พอควร และควรเลือกที่มีความหลวมกว่าข้อมือเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เพราะ จะช่วยอำพรางความผอมของลำแขนได้เป็นอย่างดี
Chubby arms: Suitable for flat design bracelet or slightly wide one, for example, 2 or 3 lines pearl bracelet or a big bangle, and should select the little looser than your wrists because it can make your
arms look not too thin.

3. แขนเรียวงาม ผู้ที่มีแขนและข้อมือแบบนี้ถือว่าโชคดี เพราะสามารถเลือกใส่สร้อยข้อมือแบบใดก็ได้ แต่ก็ต้อง พิจารณา เรื่องของสีสันอัญมณีที่ประดับว่าเหมาะกับสีผิว และรูปแบบของสร้อยให้เหมาะกับบุคลิกของท่าน
Chubby arms: You have perfect arms and wrists. You can wear every style of the bracelet. One thing to consider is choosing design that suit your personality.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น